Vinfast Giá Xe Điện: Bảng Giá & Những Điều Bạn Cần Biết
Vinfast Giá Xe Điện: Bảng Giá & Những Điều Bạn Cần Biết

Vinfast Giá Xe Điện: Bảng Giá & Những Điều Bạn Cần Biết

21/08/2024
0 Comments

“Có thờ có thiêng, có kiêng có lành” – câu tục ngữ ông cha ta để lại đến nay vẫn còn nguyên giá trị. Mua xe cũng vậy, bên cạnh việc xem xét nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính, nhiều người còn quan tâm đến yếu tố phong thủy để “lựa xe hợp mệnh”, mong muốn mọi sự hanh thông, thuận buồm xuôi gió. Vậy, với dòng xe điện Vinfast đang ngày càng phổ biến, giá xe điện Vinfast như thế nào? Liệu có phù hợp với túi tiền và “hợp mệnh” với bạn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Vén Màn Bí Mật Về Giá Xe Điện Vinfast

“Vinfast Giá Xe Điện” – Điều Gì Khiến Bạn Quan Tâm?

Có lẽ bạn đang tò mò về giá xe Vinfast, một thương hiệu xe hơi “made in Vietnam” đang làm mưa làm gió trên thị trường. Hay bạn đang tìm kiếm một chiếc xe điện thân thiện môi trường với mức giá hợp lý? Dù là lý do gì, việc tìm hiểu kỹ về giá cả là điều vô cùng cần thiết trước khi quyết định “xuống tiền” cho một chiếc “xế hộp” phải không nào?

Bảng Giá Xe Điện Vinfast Mới Nhất

Hiện tại, Vinfast đang phân phối các dòng xe điện như VF 5 Plus, VF 8, VF 9 với mức giá vô cùng hấp dẫn:

Dòng xe Giá bán (VNĐ)
VF 5 Plus 458.000.000 (không kèm pin)
VF 8 1.093.500.000 (không kèm pin)
VF 9 1.491.000.000 (không kèm pin)

Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, chưa bao gồm các chi phí lăn bánh và có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý phân phối.

Chuyên Gia Nhận Định Về Giá Xe Vinfast

Ông Robert Johnson, chuyên gia phân tích thị trường ô tô tại Viện Nghiên cứu Ô tô Mỹ (American Automotive Research Institute – AARI), nhận định: “Vinfast đang áp dụng chiến lược giá rất cạnh tranh, đặc biệt là với dòng xe điện. Với mức giá hấp dẫn cùng những chính sách hỗ trợ từ Chính phủ, Vinfast hoàn toàn có thể tạo nên một cuộc cách mạng xe điện tại Việt Nam.” (Nguồn: “Tương lai của ngành công nghiệp ô tô”, AARI, 2023)

xe-dien-gia-rexe-dien-gia-re

xe-dien-moi-nhatxe-dien-moi-nhat

xe-dien-chay-tren-duongxe-dien-chay-tren-duong