Giá xe PCX 150 nhập khẩu: Giải mã sức hút khó cưỡng

Giá xe PCX 150 nhập khẩu: Giải mã sức hút khó cưỡng

27/08/2024
0 Comments

“Tiền nào của nấy” – câu tục ngữ ấy luôn đúng, đặc biệt là khi nói về những dòng xe tay ga cao cấp như Honda PCX 150 nhập khẩu. Vậy điều gì khiến cho mẫu xe này luôn trong tình trạng “cháy hàng” dù giá không hề rẻ? Cùng Xetaihanoi.edu.vn giải mã sức hút của Honda PCX 150 nhập khẩu và tìm hiểu xem liệu “em nó” có xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra hay không nhé!

Giá Xe Pcx 150 Nhập Khẩu: Vì sao lại cao?

Nhiều người thắc mắc tại sao cùng là Honda PCX 150, nhưng phiên bản nhập khẩu lại có giá cao hơn hẳn so với phiên bản lắp ráp trong nước. Câu trả lời nằm ở chính những yếu tố sau:

1. Xuất xứ, nguồn gốc

Như chính cái tên “nhập khẩu”, Honda PCX 150 được nhập khẩu nguyên chiếc từ các quốc gia có ngành công nghiệp sản xuất xe máy phát triển như Thái Lan, Indonesia. Điều này đồng nghĩa với việc xe phải chịu các loại thuế nhập khẩu, vận chuyển, … khiến giá thành đội lên.

2. Chất lượng “chuẩn quốc tế”

Xe nhập khẩu thường được đánh giá cao về chất lượng, từ khâu lựa chọn linh kiện, lắp ráp cho đến công nghệ sản xuất. Theo chuyên gia Robert Schmidt trong cuốn sách “The Global Motorcycle Industry“, xe máy sản xuất tại các nước Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia … thường nhắm đến thị trường khó tính như Châu Âu, vì vậy rất được chú trọng về độ bền bỉ và khả năng vận hành.

3. Tâm lý sính ngoại

Không thể phủ nhận tâm lý “sính ngoại” của người tiêu dùng Việt. Nhiều người tin rằng xe nhập khẩu nguyên chiếc sẽ đảm bảo chất lượng hơn so với xe lắp ráp trong nước.

honda-pcx-150-nhap-khau|xe-honda-pcx-150-nhap-khau|A stylish and modern Honda PCX 150 motorcycle, showcasing its sleek design and advanced features.

Giá Xe Pcx 150 Nhập Khẩu bao nhiêu?

Hiện nay, Giá Xe Pcx 150 Nhập Khẩu trên thị trường dao động trong khoảng 80 – 95 triệu đồng tùy phiên bản, đời xe và tình trạng xe.