Biển Số Xe Đắt Nhất Việt Nam: Khi "Vua Biển" Gặp "Ông Trùm"
Biển Số Xe Đắt Nhất Việt Nam: Khi "Vua Biển" Gặp "Ông Trùm"

Biển Số Xe Đắt Nhất Việt Nam: Khi “Vua Biển” Gặp “Ông Trùm”

05/10/2024
0 Comments

Nghe đồn, có đại gia “xuống tay” cả chục tỷ đồng chỉ để sở hữu một dãy số “thần thánh” trên chiếc xế hộp hạng sang. Chuyện thật như đùa, nhưng ở đất Sài Gòn náo nhiệt này thì “tiền nào của nấy”, “thích là nhích” mà, phải không các bác tài? Vậy, “vua biển” nào đang giữ ngôi vương với mức giá “trên trời” như thế?

“Giải Mã” Sức Hút Của Những Dãy Số “Triệu Đô”

Người ta bảo, biển số đẹp không chỉ đơn thuần là dãy số ngẫu nhiên, mà còn là “thần hộ mệnh”, mang lại may mắn, tài lộc cho chủ nhân. Bác Ba Khải, một tay buôn xe có tiếng ở đất Thủ đô, từng bảo tôi: “Chọn xe cũng như chọn vợ, phải “hợp nhãn”, hợp phong thủy thì mới “ăn nên làm ra” được!”.

Biển số xe hộp đắt nhấtBiển số xe hộp đắt nhất

Vậy, những yếu tố nào khiến màu biển số xe ở việt nam trở thành “bố chọn, mẹ kén” đến vậy?

  • Số đẹp, ý nghĩa: Dân ta vốn chuộng những con số “lộc phát” như 68, 86, 39, 79,… hay dãy số “tiến lên” thể hiện sự thăng tiến, phát đạt.
  • Biển số “ngũ quý”, “tứ quý”: Sở hữu dãy số lặp càng nhiều càng được xem là độc nhất vô nhị, thể hiện đẳng cấp “trùm cuối”.
  • Phong thủy: Nhiều người tin rằng, biển số hợp tuổi, hợp mệnh sẽ mang đến bình an, may mắn trên mọi nẻo đường.

“Ông Trùm” Biển Số: Ai Dám “Chơi” Ngông?

Chuyện kể rằng, vị đại gia bí ẩn ở đất Sài Thành đã mạnh tay chi hơn 10 tỷ đồng để rước về biển số “ngũ quý” 39 – con số được cho là mang lại tài lộc, thịnh vượng.

Đại gia và biển số xe đắt đỏĐại gia và biển số xe đắt đỏ

Không chỉ giới kinh doanh, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng sẵn sàng chi bộn tiền để sở hữu biển đẹp. Ca sĩ Đan Trường từng gây xôn xao khi tậu biển tứ quý 8 cho chiếc xe sang của mình.

Khi Biển Đẹp Trở Thành “Miếng Mồi” Của Thị Trường “Ngầm”

Sự xuất hiện của những “ông trùm” biển số đã vô tình tạo nên thị trường mua bán biển số sôi động, luôn trong vòng bí ẩn với những giao dịch “ngầm”. Thậm chí, dịch vụ “cò biển”, “sang tên đổi chủ” cũng theo đó mà phát triển.

Giao dịch biển số xeGiao dịch biển số xe

Tuy nhiên, việc mua bán biển số xe cần tuân thủ quy định của pháp luật, tránh “tiền mất tật mang”.

Kết: “Chơi” Biển Đẹp – Chuyện Không Của Riêng Ai

Biển số đẹp là niềm đam mê của nhiều người, nhưng hãy là người “chơi” văn minh, đặt an toàn giao thông lên hàng đầu.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm về dập lại biển số xe máy 4 số hay biển số xe 69 ở tỉnh nào, hãy liên hệ Số Điện Thoại: 0968236395, Email: long0968236395@gmail.com Hoặc đến địa chỉ: Số TT36 – Đường CN9, KCN Từ Liêm, Phường Phương Canh, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Chúng tôi có đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7.