Giá Xe Attila: "Chúa Tể Đường Phố" Một Thời Vang Bóng

Giá Xe Attila: “Chúa Tể Đường Phố” Một Thời Vang Bóng

05/10/2024
0 Comments

“Nhất thời Honda, nhất đời Yamaha, không bằng Attila đổ xăng là chạy”. Câu nói vui cửa miệng của các bậc phụ huynh ngày xưa phần nào cho thấy sức hút của dòng xe tay ga Attila – “con cưng” một thời của hãng xe SYM. Vậy điều gì đã tạo nên tên tuổi của dòng xe này, liệu Giá Xe Attila hiện tại có còn giữ được phong độ như xưa? Hãy cùng XE TẢI HÀ NỘI tìm hiểu nhé!

Attila – Huyền Thoại Xe Tay Ga “Nữ Hoàng”

Ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2002, Attila nhanh chóng tạo nên cơn sốt nhờ thiết kế sang trọng, động cơ mạnh mẽ và giá thành hợp lý.

Thời bấy giờ, sở hữu một chiếc Attila là niềm mơ ước của biết bao người, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Dòng xe này còn được mệnh danh là “xe tay ga quốc dân” bởi sự phổ biến của nó trên khắp các nẻo đường từ thành thị đến nông thôn.

Giá Xe Attila Qua Các Năm Tháng

Sức hút của cái tên Attila được chứng minh qua từng phiên bản, từ Attila Victoria, Attila Elizabeth cho đến Attila Passing. Mỗi phiên bản ra đời đều mang những cải tiến vượt trội, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Giá xe Attila Elizabeth cũ hiện nay dao động từ 7 – 15 triệu đồng, giá xe Attila Elizabeth 2012 khoảng 10 – 12 triệu đồng tùy vào tình trạng xe.

Bên cạnh đó, nhiều người còn quan tâm đến vỏ xe Attila giá bao nhiêu, dàn áo xe Attila Elizabeth giá bao nhiêu hay giá dán keo xe Attila Elizabeth để tân trang lại “xế yêu” của mình.

Attila – Lựa Chọn Hoài Niệm Hay Giải Pháp Tiết Kiệm?

Dù đã ngừng sản xuất, Attila vẫn là cái tên được nhiều người tìm kiếm, đặc biệt là những ai muốn tìm kiếm một chiếc xe tay ga giá rẻ, bền bỉ.

Tuy nhiên, việc lựa chọn mua xe Attila cũ cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Anh Nguyễn Văn Nam (chủ cửa hàng sửa xe trên đường Nguyễn Trãi, Hà Nội) chia sẻ: “Nhiều chiếc Attila cũ đã xuống cấp, dễ hư hỏng vặt. Người mua nên kiểm tra kỹ càng trước khi quyết định”.

Tìm Kiếm “Chúa Tể Đường Phố” Của Riêng Bạn

Attila – chứng nhân lịch sử của thị trường xe máy Việt Nam, đã in dấu trong lòng người dùng bởi những giá trị vượt thời gian. Dù bạn đang tìm kiếm một chiếc xe tay ga giá rẻ hay đơn giản chỉ muốn hoài niệm về một thời hoàng kim, Attila vẫn là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các dòng xe Attila, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết giá xe attila elizabeth cũ, giá xe attila elizabeth 2012.

Nếu bạn cần hỗ trợ hãy liên hệ Số Điện Thoại: 0968236395, Email: long0968236395@gmail.com Hoặc đến địa chỉ: Số TT36 – Đường CN9, KCN Từ Liêm, Phường Phương Canh, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Chúng tôi có đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7.