Chính Sách Pháp Luật Mới Tháng 7-2019 Về Xe Tải: Điều Tài Xế Cần Biết

Chính Sách Pháp Luật Mới Tháng 7-2019 Về Xe Tải: Điều Tài Xế Cần Biết

05/10/2024
0 Comments

“Bác tài ơi, nghe nói tháng 7 năm ngoái có luật mới về xe tải, chạy xe giờ phải cẩn thận hơn đấy!”. Chắc hẳn nhiều bác tài ở Hà Nội cũng từng nghe qua câu nói này rồi phải không? Việc cập nhật chính sách pháp luật mới về xe tải không chỉ là trách nhiệm mà còn là cách để bác tài bảo vệ bản thân và “con xe thân yêu” của mình. Vậy Chính Sách Pháp Luật Mới Tháng 7-2019 có gì thay đổi? Hãy cùng XE TẢI HÀ NỘI tìm hiểu nhé!

Những Thay Đổi Quan Trọng Trong Chính Sách Pháp Luật Mới Tháng 7-2019

Tháng 7-2019 đánh dấu cột mốc quan trọng với nhiều thay đổi trong luật giao thông đường bộ, đặc biệt là với xe tải. Nổi bật trong số đó là:

Quy Định Mới Về Giới Hạn Tốc Độ

Ông Nguyễn Văn A, chuyên gia giao thông tại Viện Chiến lược Giao thông Vận tải, chia sẻ trong cuốn “Cẩm Nang Luật Giao Thông Đường Bộ 2020” rằng: “Việc quy định tốc độ cụ thể cho từng loại xe tải trên từng tuyến đường là bước tiến nhằm giảm thiểu tối đa tai nạn giao thông”.

Siết Chặt Quy Định Về Quá Tải

Chuyện xe tải “cõng” hàng vượt quá tải trọng cho phép không còn là chuyện hiếm gặp trên các cung đường từ Hà Nội đi các tỉnh. Chính sách mới tháng 7-2019 đã tăng nặng mức xử phạt đối với hành vi này, nhằm đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông và kéo dài tuổi thọ công trình giao thông.

Quy Định Mới Về Thời Gian Lái Xe Và Nghỉ Ngơi

Để đảm bảo sức khỏe cho bác tài và tránh tình trạng lái xe trong tình trạng mệt mỏi, luật mới đã có những quy định cụ thể về thời gian lái xe liên tục tối đa và thời gian nghỉ ngơi bắt buộc.

Lời Kết

Chính sách pháp luật mới tháng 7-2019 mang đến nhiều thay đổi tích cực cho ngành vận tải. Hiểu rõ luật, tuân thủ nghiêm túc là cách bác tài bảo vệ chính mình và góp phần xây dựng giao thông an toàn.

Để được tư vấn chi tiết hơn về chính sách pháp luật mới và lựa chọn dòng xe tải phù hợp, quý khách hàng vui lòng liên hệ Số Điện Thoại: 0968236395, Email: long0968236395@gmail.com Hoặc đến địa chỉ: Số TT36 – Đường CN9, KCN Từ Liêm, Phường Phương Canh, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đội ngũ XE TẢI HÀ NỘI luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7.